วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

5 ประโยชน์ของฐานรองตู้เย็นที่อ่านแล้วต้องซื้อ(ทันที)

เครดิตภาพจาก : Pixabay

5 ประโยชน์ของฐานรองตู้เย็นที่อ่านแล้วต้องซื้อ(ทันที)

โดยปกติแล้วผู้เขียนเชื่อว่าเมื่อเราซื้อตู้เย็นแล้วทุกอย่างจบไม่ต้องซื้ออะไรต่อ  แต่ในความเป็นจริงเรายังต้องซื้ออีกหนึ่งอย่างครับสิ่งนั้นคือฐานรองตู้เย็น  โดยการนำฐานรองตู้เย็นมาใช้งานคู่กับตู้เย็นนั้นจะช่วยเพิ่มประโยชน์และประสิทธิภาพการใช้งานอีกมากมายแต่ที่ผู้เขียนเห็นว่าเป็นประโยชน์มาก  ๆ และเป็นประโยชน์โดยตรงจากการใช้งานดังกล่าว มีอยู่ด้วยกัน 5 ข้อ ประกอบไปด้วย



1.ช่วยให้เราเคลื่อนย้ายตู้เย็นได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
ช่วยให้เราสามารถเคลื่อนย้ายตู้เย็นของเราได้สะดวกและรวดเร็วมาก เพียงแค่ลากเท่านั้นเนื่องจากฐานล้อของฐานรองตู้เย็นมีขนาดใหญ่ การเลื่อนเคลื่อนย้ายจึงทำได้อย่างง่ายดายเรียกว่าถ้าตู้เล็กๆ ก็คนเดียวย้ายได้เลย ไม่จำเป็นต้องไปขอความช่วยเหลือหรือตามใครๆ เข้ามาช่วยย้ายตู้เย็น



2.ลดอุบัติเหตุขณะเคลื่อนย้าย
เนื่องจากตู้เย็นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่  ดังนั้นการใส่ฐานรองตู้เย็นจะช่วยลดอุบัติเหตุจากการเคลื่อนย้ายได้เช่นตู้เย็นล้มหรือสะดุด  ทำให้เราไม่ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมตรงนี้ เรื่องอุบัติเหตุนี้สำคัญนะครับ ในต่างประเทศมีเหตุการณ์ให้เราเห็นผ่านทางคลิป Youtube บ่อยๆเลย



3.ส่งเสริมให้เกิดการระบายความร้อนเพิ่มขึ้น
การใส่ฐานรองตู้เย็นช่วยให้พื้นที่ระหว่างฐานและพื้นมีมากขึ้น  ย่อมส่งผลโดยตรงต่อการระบายของร้อนของตู้เย็นทำให้ระบายออกได้เร็วขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าไปในตัวด้วยนั่นเอง และเราอาจนำส่วนของค่าไฟที่ไม่ต้องจ่ายนี้ไปจ่ายเป็นค่าบำรุงดูแลตู้เย็นแทน ถือเป็นการใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากๆ



4.ลดการสึกหรอของตู้เย็นได้มากกว่า 30%
การใส่ฐานรองตู้เย็นช่วยให้ตู้เย็นลดการสึกหรอลงไปได้อย่างมาก  ทำให้ยืดอายุการใช้งานของตู้เย็นนี้ให้ยาวนานเต็มอายุการใช้งานของเขา และลดค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการซ่อมจิปาถะไปในตัวด้วย จากสถิติพบว่าช่วยลดค่าสึกหรอต่อปีได้มากถึงร้อยละ 30 เลยทีเดียว



5.เสริมตู้เย็นให้สูงขึ้นดูสวยงามมากขึ้น
ฐานรองตู้เย็น ช่วยส่งเสริมให้ตู้เย็นนั้นมีขนาดที่สูงขึ้น เมื่อเราดูก็จะเห็นว่ามีความสง่างามมากยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตู้เย็นได้อย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น